Điểm danh 4 cầu thủ chạy nhanh nhất Việt Nam

(GMT+7)

Bạn có biết ở Việt Nam cầu thủ nào chạy nhanh nhất không? Cùng phantichkeo.net chỉ ra 4 cầu thủ chạy nhanh nhất Việt Nam nhé!

Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ chạy nhanh nhất Việt Nam

Điểm danh 4 cầu thủ chạy nhanh nhất Việt Nam ??

Nếu bạn yêu thích bóng đá Việt Nam thì sẽ không thể không biết tới cái tên Văn Toàn. Nếu nhắc đến tốc độ chạy thì không thể ko đề cập tới cái tên Nguyễn Văn Toàn. Cậu cầu thủ này mang vẻ ngoài mảnh khảnh nên ko được các HLV Đánh giá cao về thể lực.Tuy nhiên, khi nói về kỹ thuật và tốc độ chạy thì Văn Toàn không phải thua kém người nào.

Nhiều huấn luyện viên đã tận dụng thế mạnh này của cậu và ghi được đa dạng thắng lợi trong các cuộc chiến. Cụ thể, khi Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng đi du học, mọi công việc mấu chốt gần như đều được chàng cầu thủ sinh năm 1996 gánh vát.

Trong suốt các năm đó, cậu đã góp mặt trong những cuộc đấu lớn nhỏ, tiền vệ 23 tuổi đã tham gia 25/26 mùa giải (từ năm 2016 đến 2019). có về một thành tích đáng nể là tham dự 10.114 phút và ghi được 27 bàn.

Anh còn được các đồng nghiệp mệnh danh là “máy chạy”. khi tham gia giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam – đây là một trong các hệ bóng đá cao nhất và anh được biết tới với danh hiệu top cầu thủ với tốc độ số 1.

Phan Văn Đức – Nghệ An

Phan Văn Đức là 1 chàng cầu thủ “chạy đua có thời gian” để có thể góp mặt tại V-league. Sau nước đi đấy, anh đã mang về nhiều thành tích đáng nể trong nước và quốc tế. Anh còn được mệnh danh là cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi nhất.

Lần ghi lại ấn tượng nhất có lẽ là lần thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq năm 2018. Với tốc độ chạy như “tên lửa” của mình, cậu cầu thủ sinh gốc Nghệ An đã mang một pha móc bóng phối hợp mang Công Phượng mở tỷ số. Và 1 lần nữa khiến cho cả nước đổ vỡ òa với pha gỡ hòa 2-2 ở hiệp phụ.

Nguyễn Công Phượng là cầu thủ chạy nhanh nhất Việt Nam

Cái tên Công Phượng có lẽ ko còn xa lạ với những người yêu thích bóng đá. Anh chàng cầu thủ sinh năm 1995 đã góp mặt phổ thông trong những cuộc đấu to nhỏ trong và ngoài nước. Tại Olympic Việt Nam, anh là một cầu thủ được Đánh giá với tốc độ chạy không thua kém bất kỳ người nào.

Hà Đức Chinh – Phú Thọ

Thời gian vừa qua, lúc đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại Đức. những cầu thủ Việt Nam được các chuyên gia bóng đá tại đây Phân tích cao về thể lực, có thể nhắc là ngang với các đội hàng hai của Đức. Trong đó, Đức Chinh được đánh giá khá cao

Theo kết quả rà soát thể lực, chàng cầu thủ sinh năm 1997 chạy chỉ mất 3.94 giây có cự ly 30m – là thời gian nhanh nhất so với những cầu thủ U20 Việt Nam.

Không những thế, anh còn sở hữu nhiều thành tích khác như tham gia đội tuyển U19 và giành chức quán quân đất nước 2015, trong đấy Đức Chinh là người mang công lớn mang 7 lần làm bàn cho đội.

>>> Top 5 Hậu vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Trên đây là danh sách 4 cầu thủ chạy nhanh nhất Việt Nam mà hau truong bong da chia se, hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin bổ ích rồi nhé!