Top cầu thủ thuận hai chân đá “đỉnh” nhất thế giới

(GMT+7)

Trong bóng đá rất ít có cầu thủ thuận hai chân, nếu như đội bóng nào sở hữu cầu thủ thuận cả hai chân thì là lợi thế rất lớn với họ. Cùng phantichkeo.net chỉ ra top các cầu thủ thuận 2 chân nhé!

Cristiano Ronaldo là cầu thủ thuận hai chân

Top cầu thủ thuận hai chân đá "đỉnh" nhất thế giới

Cristiano Ronaldo là cái tên quá quen thuộc trong làng bóng đá. Bằng sự quyết tâm tập luyện trong 1 thời gian dài giúp anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm sáng giá. Đây là lý do đưa anh tới mang danh hiệu cầu thủ hàng đầu thế giới mà chẳng phải ai cũng có được. Chưa giới hạn lại ở đấy, từ 1 cầu thủ thuận chân phải nay anh đã trở thành cầu thủ đá tốt cả 2 chân. Ronaldo cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cup c1.

Neymar

Neymar là cái tên không thể thiếu trong top cầu thủ thuận hai chân. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của Brazil bởi sự nhanh nhẹn cộng những pha công nghệ xử lý bóng đi vào lòng người. Dưới sự dẫn dắt của người cha, từ bé anh đã được rèn luyện đối diện có rộng rãi cảnh huống bóng. Anh với thể dùng cả 2 thành tâm thuần thục để đem đến các cú đá uy thế nhất.

Ibrahimovic (AC Milan)

Trong trận gặp Bayer Leverkusen Giải vô địch những CLB châu Âu, anh đã ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Khi trả lời với phóng viên về việc anh thuận chân nào đá bóng thì câu trả lời của anh là anh thuận cả 2 chân.

Tuy cách nói của anh mang phần hơi ngạo nghễ, không những thế điều này hoàn toàn là sự thực, bởi cách làm bàn sát thủ và những đường kiến tạo của anh xứng đáng là 1 cầu thủ lý tưởng nhất thế giới

Dembélé (Barcelona)

Cầu thủ bóng đá người Pháp  là cái tên vượt trội ở khâu làm bàn, không những thế người ta thường biết tới anh sở hữu khả năng chơi bóng 2 chân như một. Với lối đá phóng khoáng, thông minh, sắc sảo, thật hoàn hảo vì mang 1 người đồng đội như anh.

Franck Ribery

Xếp thứ 5 trong các cầu thủ thuận hai chân. Franck Ribery đã thi đấu xuất sắc trong màu áo của Bayern Munich. Anh là 1 tiền vệ đa năng với lối chơi bóng hiện đại. với điểm hay dùng tốt cả hai chân, vì vậy mà Ribery có thể chơi ở cả cánh trái và cánh phải.

Pedro – cầu thủ thuận hai chân

Các bàn thắng của Pedro đang góp phần đưa Chelsea băng băng về đích trong cuộc đua tới mẫu cúp vô địch giải siêu việt Anh. các pha cứa lòng trác việt, bóng đi vòng cung mang đến sự mãn nhãn cho các CĐV. Phải đề cập thêm, các pha dứt điểm đấy tới từ cả hai chân của tiền đạo người Tây Ban Nha này. Các CĐV chứng kiến Pedro thi đấu lâu năm, sẽ không bất thần lắm vì tiền đạo này đã từng nhiều lần khiến điều như vậy lúc còn khoác áo Barcelona.

Toni Kroos

Không có có gì phải tranh luận, Kroos là một trong những tiền vệ trọng điểm hoàn hảo nhất thế giới ở thời khắc hiện tại. Ngôi sao này có đầy đủ điểm mạnh như xử lý bóng, chuyền bóng và sút xa đạt độ xác thực rất cao. Đáng chú ý là toàn bộ những điểm cộng trên đều được tuyển thủ Đức thực hiện thạo bằng cả 2 chân. Toni Kroos là 1 trong số ít tiền vệ mang khả năng kết thúc từ xa cực  tốt .Không những thế, tuyển thủ của nhà đương kim vô địch thế giới còn có thể kiến tạo hay ghi bàn bằng cả hai chân dù ở cự ly xa hay sắp.

Heung Min Son nằm trong danh sách cầu thủ thuận hai chân

Heung Min Son là cầu thủ châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách này. Chính Son hiện tại mới là “niềm kiêu hãnh châu Á” ở trời Âu, vượt qua những Kagawa hay Okazaki ngày nào. Anh đang chơi cho Tottenham, sau thời gian dài phải dự bị, anh đã dần chứng tỏ được bản thân và chiếm được vị trí chính thức. ưu điểm nhất trong lối chơi của trung phong người Hàn Quốc này ấy là khả năng xử lý tốt ở cả 2 chân, nhiều lần chúng ta đã được chiêm ngưỡng bàn thắng đẹp được ghi bằng cả chân trái và phải của cầu thủ người Hàn Quốc.

Trên đây là danh sách cầu thủ thuận hai chân mà hậu trường bóng đá muốn chia sẻ tới bạn đọc, chúc bạn có những thông tin bổ ích nhé!