Tin thể thao tối 4/12: Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos của PSG

(GMT+7)

Tin thể thao tối 4/12: Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos của PSG; Barca tuyên bố tham gia phiên chợ Đông; Cavani đến Barcelona

Tin thể thao tối 4/12: Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos của PSG

Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos của PSG

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được đồn theo đuổi Marquinhos của PSG trong mùa hè, nhưng rốt cuộc cầu thủ 27 tuổi vẫn ở lại thủ đô nước Pháp.

Marquinhos gần đây tiết lộ, Chelsea đã bị ‘chặn’ các cuộc đàm phán chuyển nhượng, bởi PSG không có ý định bán đội trưởng của mình với bất kỳ giá nào.

Tuy nhiên, theo Fichajes, Chelsea vẫn quan tâm đến trung vệ Brazil trong bối cảnh tương lai Antonio Rudiger và Andreas Christensen vẫn còn trong diện nghi ngờ.

Cả Rudiger và Christensen sẽ hết hợp đồng ở Stamford Bridge vào hè tới, nhưng khi Cesar Azpilicueta cũng chỉ còn hơn 6 tháng ở thỏa thuận hiện tại.

HLV Tuchel mới nhất đã giục Christensen cam kết bằng hành động cụ thể – gia hạn thỏa thuận.

Với Marquinhos tiếp tục cho thấy là cầu thủ quan trọng của PSG ở chiến dịch hiện tại, ghi 3 bàn cùng 1 pha kiến tạo trong 16 lần ra sân mọi đấu trường.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Barca tuyên bố tham gia phiên chợ Đông

Sau vụ đón Dani Alves trở lại Camp Nou, Giám đốc bóng đá Mateu Alemany tuyên bố Barca sẽ không tham gia mua sắm ở phiên chợ Đông tháng 1/2022 vì tình hình tài chính eo hẹp của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Ferran Reverter mới đây bất ngờ có tuyên bố với nội dung trái ngược. Ông khẳng định Barca hoàn toàn có đủ khả năng mua sắm ở phiên chợ Đông và phiên chợ Hè. “Tôi có thể khẳng định Barca sẽ mua sắm cầu thủ trong tháng 1 và cả mùa Hè tới”, ông Reverter phát biểu.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, thời gian qua, ngân hàng Goldman Sachs đã giúp Barca kiếm về 500 triệu euro từ việc bán một số tài sản có giá trị cao. Đó chính là cơ sở để đội bóng tính đến việc tuyển mộ thêm cầu thủ cải thiện chất lượng đội hình.

5 bến đỗ tiềm năng của Carrick

Michael Carrick đã gây ấn tượng khá mạnh sau 3 trận dẫn dắt M.U thay Ole Solskjaer. Cựu tiền vệ người Anh lần lượt giúp M.U thắng Villarreal 2-0, cầm hòa Chelsea 1-1 và ngược dòng thắng Arsenal 3-2 ở lich thi dau vòng 14 Ngoại Hạng Anh. Với kinh nghiệm đã có ở Old Trafford, Carrick có khá nhiều lựa chọn sau khi quyết định dứt áo rời M.U. Theo Daily Star, Everton, Leicester City, Southampton, Burnley và Nottingham Forest là những bến đỗ tiềm năng dành cho Carrick.

Cavani đến Barcelona?

Theo xác nhận mới đây của tờ báo bóng đá The Times, tiền đạo Edinson Cavani sẽ gia nhập Barcelona sau khi mùa giải này khép lại. Lý do mà tiền đạo sinh năm 1987 chọn Gã khổng lồ xứ Catalunya là bởi anh muốn được thỏa giấc mơ chơi bóng ở Tây Ban Nha.