Nhận định bóng đá Lazio vs Lecce, 01h45 ngày 13/5

(GMT+7)

Nhận định bóng đá Lazio vs Lecce, 01h45 ngày 13/5. Đội chủ nhà Lazio có thể tin tưởng vào khả năng thắng của mình trong trận đấu này. 

Lazio hiện đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau 34 vòng đấu, đội chủ nhà đã có cho mình 19 chiến thắng, 7 trận chia điểm và thua 8. Hiện đội bóng này đã bị Juventus chiếm vị trí nhì bảng khi các vòng đấu gần đây thi đấu không ổn định.

Trong 4 trận đấu gần đây nhất của đội chủ nhà, họ lần lượt bại trận trước Torino, Inter Milan và AC Milan. Đúng vào thời điểm quan trọng nhất của giải đấu Lazio lại đang không chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

Có lẽ các cổ động viên đội chủ nhà còn lo lắng hơn khi đối thủ trong vòng đấu tứ 35 tại Serie A là Lecce khi trong 2 lần đối đầu gần đây nhất đội chủ nhà đều nhận thất bại trước đoàn quân của HLV Marco Baroni.

Nhận định bóng đá Lazio vs Lecce, 01h45 ngày 13/5
Nhận định bóng đá Lazio vs Lecce, 01h45 ngày 13/5

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Lecce đã trải qua phần lớn mùa giải với cách biệt tương đối với 3 đội cuối bảng. Nhưng màn trình diễn tệ hại thời gian qua và phong độ cải thiện mạnh mẽ của Verona đã khiến đoàn quân HLV Marco Baroni tụt xuống vị trí thứ 16, hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Họ đang cần ít nhất một trận thắng để đảm bảo an toàn.

Nhưng thật không may cho đội khách khi chuyến hành quân đến thủ đô cuối tuần này khó có thể mang lại số điểm Lecce đang rất cần. Ngoài việc phải đối đầu với Lazio ở đẳng cấp cao hơn, phong độ của Lecce cũng khiến NHM ngán ngẩm với việc chỉ giành 4 trong số 33 điểm tối đa ở 11 trận gần nhất.

Tỷ lệ kèo giữa Lazio vs Lecce

Tỷ lệ kèo giữa Lazio vs Lecce
Tỷ lệ kèo giữa Lazio vs Lecce

Thông tin lực lượng

Lazio: Danilo Cataldi, Matias Vecino chấn thương;

Lecce: Kastriot Dermaku chấn thương;

Đội hình dự kiến

Lazio (4-3-3): Provedel; Marusic, Casale, Romagnoli, Hysaj; Milinkovic-Savic, Antonio, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni

Lecce (4-3-3): Falcone; Gendry, Umtiti, Baschirotto, Gallo; Blin, Hjulmand, Oudin; Di Francesco, Ceesay, Strefezza

Dự đoán kqbd hom nay giữa Lazio 2-0 Lecce

"Lưu ý cho độc giả rằng, những thông tin nhận định và dự đoán bóng đá chỉ là để mang lại niềm vui và tham khảo. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và chúc các bạn tìm thấy những thông tin bổ ích và thú vị về bóng đá!"