Nhận định Crvena Zvezda vs Monaco, 02h00 ngày 09/9

(GMT+7)

Nhận định Crvena Zvezda vs Monaco, 02h00 ngày 09/9 thuộc giải Cup C2 Châu Âu. Monaco đã không còn quá đáng sợ với chuỗi trận tệ hại gần đây.

Xét về lý thuyết, bảng H được đánh giá không quá khó dành cho Monaco khi những đối thủ như Crvena Zvezda, Ferencvarosi hay Trabzonspor đều bị đặt ở cửa dưới so với CLB xứ Công quốc. Tuy nhiên, trên thực tế thì Monaco chưa chắc đã nhỉnh hơn các đối thủ này, có chăng chỉ là về mặt tên tuổi và những nhân tố trong đội hình.

Hiện tại Monaco đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bxh bongdaso với 8 điểm có được sau 6 vòng đấu đã qua tại Ligue 1, cụ thể sau 6 vòng đấu Monaco thắng 2, hòa 2 và để thua 1 trận, rõ ràng Monaco đang thi đấu không quá hiệu quả, song không thể đánh giá thấp kinh nghiệm của các cầu thủ Monaco khi bước ra sân chơi châu lục.

Phía đối diện, Crvena Zvezda là đội bóng đến từ Serbia, trải qua 8 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG, Crvena Zvezda thắng đến 6 trận và có 2 trận hòa, hiện Crvena Zvezda đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bxh. Đang chơi khá ổn tại giải quốc nội thế nhưng ở sân chơi châu lục, Crvena Zvezda khó lòng có thể sánh bằng Monaco sau những đánh giá ty le bong da ở đầu trường này.

Nhận định Crvena Zvezda vs Monaco, 02h00 ngày 09/9
Nhận định Crvena Zvezda vs Monaco, 02h00 ngày 09/9

Thành tích đối đầu Crvena Zvezda vs Monaco:

– Đôi bên chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thông tin lực lượng Crvena Zvezda vs Monaco:

Crvena Zvezda: Đầy đủ đội hình.

Monaco: Myron Boadu, Geubbels, Volland chấn thương.

Đội hình dự kiến Crvena Zvezda vs Monaco:

Crvena Zvezda: Borjan, Rodic, Dragovic, Milunovic, Erakovic, Ivanic, Bukari, Kanga, Kangwa, Pesic, Katai.

Monaco: Nubel, Sarr, Maripan, Disasi, Vanderson, Fofana, Camara, Jakobs, Minamino, Embolo, Ben Yedder.

Dự đoán kết quả Crvena Zvezda vs Monaco: 1-1

"Lưu ý cho độc giả rằng, những thông tin nhận định và dự đoán bóng đá chỉ là để mang lại niềm vui và tham khảo. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và chúc các bạn tìm thấy những thông tin bổ ích và thú vị về bóng đá!"