Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Áo, 01h45 ngày 13/10

(GMT+7)

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Áo, 01h45 ngày 13/10 khuôn khổ VLWC Châu Âu. 7 trận toàn thắng từ đầu vòng loại là cơ sở để Đan Mạch nối dài mảnh thắng.

Nhận định Đan Mạch vs Áo

Đan Mạch đang là đội bóng không thể ngăn cản tại bảng F. Lần lượt hủy diệt Israel và Moldova với những chiến thắng rất đậm giúp đội bóng của HLV Kasper Hjulmand tiếp tục bay cao với ngôi đầu bảng xếp hạng với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng đấu đã qua. nhan dinh bong da chỉ cần có thêm 1 chiến thắng nữa là những chú Lính Chì có được tấm vé dự vòng chung kết World Cup trước 2 vòng đấu.

VCK Euro 2020 vừa qua Đan Mạch đã lọt đến vòng bán kết và đã để lại rất nhiều ấn tượng bằng lối chơi hiệu quả. Càng thi đấu tuyển Đan Mạch càng thể hiện được sự cứng cáp của mình, trận đấu tới đây tiếp đón Áo trên sân nhà

Đan Mạch có hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn, họ chưa bị thủng lưới bất kì bàn nào ở vòng loại năm nay. Đây được xem là thành tích quá ấn tượng với 1 đội bóng có chất lượng đội hình ở mức tầm trung của châu lục.

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Áo, 01h45 ngày 13/10
Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Áo, 01h45 ngày 13/10

Trong quá khứ, cả 2 đã có nhiều lần đối đầu và Đan Mạch là đội có được 2 chiến thắng tỷ lệ bóng đá ở 2 lần gần nhất. Soi kèo châu á là 1 ở kèo này vẫn được xem là ngon ăn dành cho họ, nhất là khi có được yếu tố sân nhà.

Về phần mình, Áo lại đang chơi khá tệ, 3 trận gần nhất, họ đã thua 2. Điều này làm cho cánh cửa đi tiếp của họ ngày càng hẹp. Khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 là khá lớn dành cho họ, nếu thua kèo này, họ chắc chắn bị loại.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Áo

Đan Mạch: Schmeichel, Wass, Kjaer, Christensen, Maehle, Delaney, Norgaard, Norgaard, Hojbjerg, Skov Olsen, Poulsen, Damsgaard.

Áo: Daniel Bachmann, C. Trimmel, Stefan Ilsanker, Stefan Posch, David Alaba, Dejan Ljubicic, F. Grillitsch, Marcel Sabitzer, Louis Schaub, Yusuf Demir, M. Gregoritsch.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Áo: 4-1

"Lưu ý cho độc giả rằng, những thông tin nhận định và dự đoán bóng đá chỉ là để mang lại niềm vui và tham khảo. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và chúc các bạn tìm thấy những thông tin bổ ích và thú vị về bóng đá!"